"เบนาวิเดซ-แอนเดรด" มั่นใจคว้าชัยไฟต์หยุดโลก พีพีทีวี ยิงสด

เดวิด เบนาวิเดซ และ เดมิทรีอุส แอนเดรด ต่างก็มั่นใจว่าจะคว้าชัย ในศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของ WBC สุดสัปดาห์นี้ PPTV ถ่ายทอดสด

ศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของ WBC ระหว่างสองนักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาล ดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงในเช้าวันอาทิตย์นี้ที่ 26 พ.ย. นี้ ล่าสุดมีจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนที่ไฟต์นี้จะเปิดฉากขึ้นสุดสัปดาห์นี้ PPTV ถ่ายทอดสด

เบนาวิเดซ เจ้าของสถิติชนะรวด 27 ไฟต์และเป็นการชนะน็อกถึง 23 ไฟต์ เผยว่า “แอนเดรด แสดงให้โลกเห็นว่าเป็นนักสู้ที่เก่งจริงๆ เขาเป็นแชมป์โลก 2 สมัย แต่นี่ถือเป็นแนวทางเดียวที่จะเป็นการพิสูจน์ว่าตัวผมเเองเก่งที่สุด”

"เบนาวิเดซ-แอนเดรด" มั่นใจคว้าชัยไฟต์หยุดโลก พีพีทีวี ยิงสด ออนไลน์ สล็อต

เบนาวิเดซ บอกต่อว่า “ แอนเดรดไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่เอาชนะได้ง่ายๆ มีเทคนิคมาก และการป้องกันที่ดีมาก แต่ตัวผมเองก็มักจะหาวิธีที่จะชนะ และในวันเสาร์นี้มันจะไม่แตกต่างกัน มั่ใจว่าจะหาทางคว้าชัยชนะให้ได้”

ส่วน แอนเดรด นักชกผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน วัย 35 ปี สถิติการขึ้นสังเวียน 32 ไฟต์ ไร้พ่าย ชนะน็อค 19 ไฟต์ กล่าวว่า “นี่คือไฟต์ของ 2 นักชกที่ดีที่สุดในคลาส แต่ตัวผมก็จะทำตามแนวทางของตัวเอง ชกตามแบบของตัวเอง นี่คือเหตุผลว่าทำไมตัวผมเองถึงมีสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ และในคืนวันขึ้นสังเวียนพวกคุณจะได้เห็น แอนเดรด ที่ดีที่สุดอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ติดตามชม ศึกดวลกำปั้น ชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของ WBC ของสองนักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกเฉพาะกาล ดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงเพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป